Võng

Rất nhiều người khi thiết kế nhà ở muốn kết hợp một món đồ thú vị đó chính là chiếc võng. Nó không chỉ là góc vui chơi, giảm stress mà còn giúp bạn ngả lưng bên những cuốn sách yêu thích của mình. Tuy nhiên, để thiết kế nó ở từng không gian khác nhau mà không phá vỡ đi sự hài hòa trong trang trí như ở phòng khách, phòng ngủ hay bếp ăn lại là một điều khó. Vì vậy, trong bài viết này, những ý tưởng thiết kế thú vị về cách sử dụng trong thực tế của những chiếc võng sao cho phù hợp với không gian sinh hoạt sẽ được gợi ý cho bạn để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 1.

Trong góc phòng đọc sách của con, hoặc thư viện của gia đình bạn nên đặt một chiếc võng.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 2.

Chiếc võng có thể được đặt ở trong phòng ngủ. Chiều cao trung bình của tường cũng chính là chiều cao chuẩn để treo chiếc võng.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 3.

Còn nếu bạn thích sự thoáng đãng, rông rãi thì hãy tạo hình chiếc võng như chiếc lưới và đặt lên cao sát trần như thế này.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 4.

Trong không gian thư viện vốn dĩ hơi nhàm chán, thì màu sắc của chiếc võng có thể rực rỡ và bắt mắt giống như thế này.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 5.

Còn nếu không gian có màu ấm như xanh lục rồi thì chiếc võng nên có màu nhẹ nhàng, trang nhã hơn.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 6.

Một thiết kế võng theo phong cách nhiệt đới gió mùa.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 7.

Hay sáng tạo với mẫu thiết kế độc đáo như thế này.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 8.

Đơn giản là đỉnh cao, cả không gian chỉ gồm hai màu trắng đen đối lập. Chiếc võng này còn có công năng tập thể dục đối với gia chủ nữa đó.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 9.

Chủ nhân của ngôi nhà này thích đến nỗi sử dụng cả hai chiếc võng trong phòng khách của mình.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 10.

Chiếc võng độc đáo theo mô hình tổ chim.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 11.

Hay đơn giản là mắc lên trần nhà để cho con nghỉ ngơi mỗi khi học bài quá mệt mỏi.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 12.

Thật thư giãn và thoải mãi khi nhìn thấy hình ảnh này.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 13.

Và bạn cũng có thể biến chiếc võng làm điểm nhấn nổi bật nhất trong không gian phòng khách của mình cũng là một sự khác biệt.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 14.

Trong không gian sặc mùi thể thao thế này thì chiếc võng màu vàng theo phong cách "dã chiến" dành cho việc leo núi có vẻ sẽ rất thích hợp.

Võng - vật dụng tiện lợi trong sinh hoạt nhưng không phải ai cũng biết biến tấu cho phù hợp với không gian sống của mình - Ảnh 15.

Với không gian ngoài trời xanh mát của mặt nước và cây xanh thì chiếc võng đơn giản được mắc trên tấm gỗ chắc chắn sẽ là một lựa chọn khá hợp lý.

Theo limaonagua